Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức sinh viên » Nguyễn Hữu Đức - Cựu học viên khóa học PHP33
Nguyễn Hữu Đức - Cựu học viên khóa học PHP33
Với hơn 90% học viên sau khi hoàn thành kháo học đều có công việc ổn định, NIIT-ICT Hà Nội đã phần nào khẳng định được chất lượng đào tạo của học viện. Nguyễn Hữu Đức- cựu học viên lớp PHP33 là minh chứng cho điều đó. 

 
Nguyễn Hữu Đức- cựu học viên lớp PHP 33
Nguyễn Hữu Đức- cựu học viên lớp PHP 33


Hiện tại, sau khi kết thúc khóa học, Nguyễn Hữu Đức đã trở thành lập trình PHP tại Công ty TNHH Công nghệ phần mềm Kaopiz  - công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp phát triển phần mềm cho khách hàng trong và ngoài nước.

Với phương châm: Nắm rõ mục đích thực sự sau đào tạo của học viên là có thể đáp ứng được yêu cầu từ các doanh nghiệp, NIIT-ICT Hà Nội đã xây dựng khung chương trình với hơn 80% là thực hành, phương pháp học: Học qua dự án cụ thể để học viên có cái nhìn rõ nhất về công việc thực tế tại doanh nghiệp.

>>> Nếu bạn có đam mê với lập trình,tìm hiểu ngay thông tin tại NIIT-ICT Hà Nội

“Doanh nghiệp cùng tham gia đào tạo” là kim chỉ nam cho hoạt động đào tạo tại NIIT-ICT Hà Nội, vì thế các khóa học tại Học viện đều có giảng viên là Team Leader tại các doanh nghiệp, giúp học viên được học và tích lũy kinh nghiệm thực tế làm việc.

Khi được hỏi về những khó khăn gặp phải khi làm việc tại doanh nghiệp, Đức chia sẻ: “Em hầu như không gặp phải trở ngại khi làm việc tại doanh nghiệp, bởi phương pháp học tại NIIT-ICT Hà Nội đã giúp em có kiến thức thực tế, khiến em cảm thấy rất tự tin khi làm việc, cho đến thời điểm hiện tại.”

 
 
 Với kiến thức của mình, Đức rất tự tin khi làm việc tại doanh nghiệp
Với kiến thức của mình, Đức rất tự tin khi làm việc tại doanh nghiệp

Để cung cấp đầy đủ kiến thức cho các bạn học viên, NIIT-ICT Hà Nội thường xuyên thường xuyên cập nhật khung chương trình có sự tham gia của doanh nghiệp nhằm cập nhật xu hướng công nghệ mới và để học viên tiếp cận, làm quen với cách làm việc tại doanh nghiệp.

>>>Khóa học lập trình PHP tại NIIT-ICT Hà Nội đã giúp Đức tự tin trong công việc, còn bạn thì sao?