Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức hoạt động » Học viên lớp PHP35 tự tin bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa
Học viên lớp PHP35 tự tin bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa
Đào tạo sát với thực tế và đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp luôn là mục tiêu của NIIT-ICT Hà Nội. Để các bạn có cái nhìn toàn diện nhất về công việc thực tế tại doanh nghiệp, tại mỗi khóa học, các bạn luôn được trực tiếp tham gia làm dự án và bảo vệ đồ án tốt nghiệp.

 
 Chương trình học Lập trình PHP tại NIIT-ICT Hà Nội
Chương trình học Lập trình PHP tại NIIT-ICT Hà Nội


Lớp PHP 35 được phân chia thành 5 nhóm tham gia làm và bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Sản phẩm trong buổi bảo đồ án là sản phẩm của các thành viên trong nhóm và thể hiện được kết quả học tập của các bạn học viên trong suốt 5 tháng rèn luyện, tích lũy kiến thức tại NIIT-ICT Hà Nội.

Trong số các đồ án mà các bạn tham gia bảo vệ, có hai đồ án: “Website bán Tivi”  “Website hỗ 
trợ việc làm cho sinh viên” được thầy Trần Trọng Hiếu- giảng viên trực tiếp giảng dạy khóa học đánh giá cao bởi tính thiết thực trong đề tài các bạn chọn và những tính năng các bạn làm được trong sản phẩm của mình. Với sản phẩm mà các bạn đã xây dựng nên, chắc chắn các bạn có thể đáp ứng được yêu cầu từ doanh nghiệp.

Cũng qua buổi bảo vệ, các bạn học viên cũng đã được giảng viên Trần Trọng Hiếu nhận xét về sản phẩm, góp ý của giảng viên là những bài học quý giá để các bạn hoàn thiện kiến thức của mình
 
 Bạn Nguyễn Huyền bảo vệ đồ án với đề tài: xây dựng website hỗ trợ việc là cho sinh viên
Bạn Nguyễn Huyền bảo vệ đồ án với đề tài: xây dựng website hỗ trợ việc là cho sinh viên

Sau khi bảo vệ đồ án của mình, các nhóm cũng có thời gian để trò chuyện nhiều hơn với giảng viên Trần Trọng Hiếu, giảng viên cũng đã có thời gian để chia sẻ nhiều hơn những kinh nghiệm thực tế mà mình gặp phải trong quá trình làm dự án tại các doanh nghiệp.

Cũng trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp khóa PHP 35, các bạn cũng không quên gửi lời cảm ơn đến học viện Quốc tế đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội đã tạo điều kiện và tổ chức được khóa học sát với yêu cầu thực tế để các bạn học viên có thể làm được việc ngay sau khi kết thúc khóa học.

 
 Lời cảm ơn mà các bạn học viên lớp PHP 35 gửi đến học viện và giảng viên
Lời cảm ơn mà các bạn học viên lớp PHP 35 gửi đến học viện và giảng viên

Chương trình học Lập trình PHP doanh nghiệp tại NIIT-ICT Hà Nội được thiết kế có sự tham gia của các doanh nghiệp với phương pháp học theo dự án cụ thể chứ không chỉ dừng lại ở kiến thức lý thuyết hàn lâm. Đồng thời 100% giảng viên là Leader tại các doanh nghiệp, giúp các bạn học viên có thể học được nhiều kiến thức thực tế, phục vụ cho công việc sau này.

>>>Tìm hiểu ngay khóa học Lập trình PHP tại NIIT-ICT Hà Nội bạn nhé!