Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức công nghệ » Khai giảng khóa học Lập trình Java Web- Doanh nghiệp cùng tham gia đào tạo
Khai giảng khóa học Lập trình Java Web- Doanh nghiệp cùng tham gia đào tạo
Khóa học Lập trình Java NIIT-ICT Hà Nội nằm trong dự án liên kết giữa NIIT-ICT Hà Nội và các doanh nghiệp trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
 
Tuy thời tiết Hà Nội không ủng hộ với những cơn mưa dày và nặng hạt, tuy nhiên, 22 bạn học viên lớp Java CB11 đều có mặt đầy đủ tại buổi lễ khai giảng và tham gia buổi học đầu tiên.
 
Các bạn học viên được tham gia khóa học dưới sự hướng dẫn của giảng viên Nguyễn Tuấn
Các bạn học viên được tham gia khóa học dưới sự hướng dẫn của giảng viên Nguyễn Tuấn

Tại buổi lễ khai giảng có sự tham dự của cán bộ phòng đào tạo NIIT-ICT Hà Nội, giảng viên Nguyễn Tuấn- đồng hành cùng các bạn học viên trong suốt khóa học và các bạn học viên lớp học.

Trong buổi đầu khóa học, các bạn học viên đã được làm quen với nhau, và đặc biệt, được giảng viên Nguyễn Tuấn chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về cơ hội nghề nghiệp của ngành lập trình nói chung và lập trình Java nói riêng.

Các bạn học viên cũng đã có cơ hội được giới thiệu về bản thân mình và nguyện vọng sau khóa học. Các bạn đều mong muốn có thể được đảm nhận các vị trí phù hợp tại các doanh nghiệp phần mềm sau khóa học.

Trong lễ khai giảng và tham dự buổi học đầu tiên, các bạn học viên cũng đã bày tỏ sự vui mừng, háo hức với phương pháp học theo dự án cụ thể, dưới sự hướng dẫn của giảng viên là Leader tại các doanh nghiệp, đã có kinh nghiệm thực tế nhiều năm nơi làm việc, đây cũng chính là lý do các bạn lựa chọn NIIT-ICT Hà Nội chứ không phải đơn vị đào tạo khác.

>>> Phương pháp đào tạo tại NIIT-ICT Hà Nội có gì mà "hot" thế? Tìm hiểu ngay bạn nhé!

Khóa học Java Web tại NIIT-ICT Hà Nội sẽ cung cấp cho các bạn học viên những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Java, kết thúc khóa học, các bạn học viên có thể nắm vững các kiến thức:

-Nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ Java

-Đảm nhận vị trí làm việc Fullstack, Front-end hoặc Bạc-end

-Nắm vững nền tảng để phát triển các ứng dụng: Mobile,…

-Phát triển kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm quen với các công việc thực tế tại doanh nghiệp.


 
 Các bạn học viên tham gia khóa học đều có chung mục đích là tìm kiếm được công việc phù hợp sau khóa học
Các bạn học viên tham gia khóa học đều có chung mục đích là tìm kiếm được công việc phù hợp sau
khóa học

Giảng viên Nguyễn Tuấn ngoài việc chia sẻ các thông tin ngành nghề, cũng không quên dặn dò các bạn tham gia khóa học phải thực sự nghiêm túc,cố gắng rèn luyện kiến thức và kỹ năng thật tốt. Dự án mà các bạn được làm và bảo vệ trong khóa học sẽ là bằng chứng chứng minh rõ nhất về năng lực của các bạn và khả năng đáp ứng công việc tại doanh nghiệp.

Sau khi kết thúc lễ khai giảng, các bạn học viên khóa học Java CB11 được tham gia vào buổi học đầu tiên của khóa học, bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ lập trình của mình.

Cùng chúc cho các bạn học viên lớp Java CB11 sẽ hoàn thành xuất sắc khóa học và đạt được đúng mục tiêu mình đề ra.

>>> Bạn cũng có mục tiêu chinh phục lập trình với ngôn ngữ Java? Chương trình Lập trình Java tại NIIT-ICT Hà Nội sẽ không làm bạn thất vọng!