Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức hoạt động » Nâng cao chất lượng đào tạo tại buổi làm việc với NIIT Ấn Độ
Nâng cao chất lượng đào tạo tại buổi làm việc với NIIT Ấn Độ

Nhằm cập nhật xu hướng công nghệ mới, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo, ngày 24/6/2019, NIIT-ICT Hà Nội đã tiếp đón và có buổi làm việc với mr.Pankaj Sharma- phó tổng giám đốc NIIT Ấn Độ
 

1.Data Analyst là gì?

Buổi làm việc giữa NIIT-ICT Hà Nội và mr.Pankaj Sharma- phó tổng giám đốc NIIT Ấn Độ

Buổi làm việc giữa NIIT-ICT Hà Nội và mr.Pankaj Sharma- phó tổng giám đốc NIIT Ấn Độ


Hiểu một cách đơn giản nhất, Data Analyst là việc phân tích dữ liệu, người làm bộ phận Data Analyst sẽ thực hiện các phân tích sâu để cung cấp insight cho những quyết định cũng như kế hoạch của doanh nghiệp.

Không gì chính xác hơn các dữ liệu và con số sau khi được phân tích. Việc phân tích dữ liệu dóng góp 50% cho sự thành công của các chiến dịch mà doanh nghiệp thực hiện.

Hiện tại, Google, Facebook,.. cũng đang sử dụng Data Analyst trong việc phân tích người dùng. Hay khi bạn dùng email, bạn có biets tại sao có tin vào mục inbox, còn có tin lại vào mục Spam không? Cũng chính bởi Data Analyst giúp phân tích dữ liệu thông tin người dùng để tự động chuyển tin đó vào mục đúng nhất!.


2.Nội dung buổi làm việc với NIIT Ấn Độ


Tại nội dung buổi họp và làm việc, Mr.Pankaj Sharma- Phó tổng giám đốc NIIT Ấn Độ đã trình bày các vấn đề về Data Analyst như: 
 
 Mr.Pankaj đã trình bày sâu và sát các vấn đề liên quan đến Data Analyst tại buổi làm việc với NIIT-ICT Ấn Độ
Mr.Pankaj đã trình bày sâu và sát các vấn đề liên quan đến Data Analyst tại buổi làm việc với NIIT-ICT Ấn Độ

-Tại sao chúng ta cần sử dụng Data Analyst trong doanh nghiệp?

-Công nghệ Hot trong kỷ nguyên 4.0

-Thế giới của PHÂN TÍCH DỮ LIỆU

-Cuộc cách mạng kỹ thuật số và tương lai

-Nghề nghiệp tuổi mới

-Ví dụ thời gian thực của DS

-Cơ hội khi sử dụng Data Analyst

-Sự nghiệp trong phân tích dữ liệu

Các vị trí làm về phân tích dữ liệu- Data Analyst có thể kể đến là:

-Phân tích dữ liệu

-Nghiên cứu phân tích

-Cộng tác viên nghiên cứu

-Phân tích tình hình kinh doanh

Trên thực tế, từng vị trí cụ thể như trên có thể được thấy ở những công ty có quy mô lớn, tuy nhiên, các doanh nghiệp quy mô nhỏ không phải không cần đến Data Analyst, mà các công việc thuộc Data Analyst hiện đag dược lồng ghép vào công việc của các bộ phận khác như: marketing,…

Trong buổi làm việc với đại diện NIIT Ấn Độ, Mr.Pankaj nhấn mạnh lợi thếà cơ hội dành hco các doanh nghiệp khi có bộ phận Data Analyst trong doanh nghiệp của mình.

Cũng trong buổi làm việc với đại diện NIIT Ấn Độ, NIIT- ICT Hà Nội cũng đã có phương án nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đối với các công nghệ mới như Data Analyst.

>>>NIIT-ICT Hà Nội thường xuyên cập nhật, tiếp cận công nghệ mới nhằm cung cấp đến cá nhân và doanh nghiệp sản phẩm chất lượng nhất!

Trong thời gian tới, NIIT-ICT Hà Nội sẽ cung cấp đến quý doanh nghiệp sản phẩm được cập nhật thường xuyên, đáp ứng xu hướng công nghệ và đạt chất lượng, hiệu quả.