Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức công nghệ » NIIT - ICT Hà Nội là nơi để bạn học lập trình PHP chuyên nghiệp
NIIT - ICT Hà Nội là nơi để bạn học lập trình PHP chuyên nghiệp

Các bạn đang băn khoăn không biết có nên học lập trình web với PHP học lập trình PHP ở đâu là tốt nhất? Vậy hãy đến với NIIT - ICT Hà Nội – dạy kinh nghiệm lập trình nơi không chỉ mang đến bạn tri thức mà còn cả kỹ năng làm viêc thực tế giúp bạn có thể làm được việc ngay khi học xong.

Có cả trăm lý do khiến PHP trở thành ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới trong hàng ngàn ngôn ngữ lập trình hiện nay đó là mảnh đất màu mỡ cho các lập trình viên PHP thỏa sức sáng tạo.
 

Học lập trình PHP tại NIIT - ICT Hà Nội


PHP là ngôn ngữ lập trình kịch bản có các tính năng được tối ưu hóa cho việc lập trình web: tốc độ nhanh cú pháp giống C và Java dễ học thời gian xây dựng sản phẩm tương đối ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác dung lượng nhỏ gọn và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. 

Nhờ đó PHP đã trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình web được các lập trình viên ở Việt Nam sử dụng phổ biến nhất.

PHP mang lại lợi ích gì học lập trình PHP ở đâu tốt?


Lập trình PHP không hề khó. Bạn có thể dễ dàng tạo ra một blog 1 trang web 1 diễn đàn với ngôn ngữ PHP trong đó có các chương trình tự động như gửi email cho thành viên, bộ đếm visitors, …vô cùng hữu ích. 

Các trang web hiện nay hầu hết các bạn đang truy cập đều viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP, tại đó cả khách và admin đều có thể dễ dàng xem thông tin, sử dụng, comment…

>> Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ mỗi một doanh nghiệp đều cần cho mình một website để cạnh tranh trên mạng vì thế Học lập trình PHP là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn <<

Nếu học lập trình PHP bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhìn thấy cơ hội nghề nghiệp cho người học lập trình PHP. Chính vì vậy nếu như bạn đã nắm trong tay thứ ngôn ngữ lập trình tối ưu nhất này bạn không bao giờ phải lo thất nghiệp.

Học lập trình PHP ở đâu tốt


Nếu bạn muốn kiếm tiền 1 cách nhanh nhất hãy theo học ngôn ngữ PHP. Ngôn ngữ PHP cũng rất dễ học người học có thể nhanh chóng nắm bắt và tự tay viết ra những trang web có thể bán được.

NIIT - ICT sẽ là môi trường chuyên nghiệp nhất tuyệt vời nhất để chỉ cho bạn cách học như thế nào để có thể làm được việc ngay lập tức khi vừa hoàn thành khóa học.

Tham gia khóa học lập trình PHP bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức và chỉ cho bạn cách để nhất để đến với thành công nhanh nhất.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:


- Nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP và MySQL cùng như sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.

- Hoàn thiện các module theo từng chủ đề nắm chắc kiến thức cơ bản PHP

- Sử dụng PHP và MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Học lập trình PHP có khó không  phải học bao lâu mới có thể đi làm được? là câu hỏi được rất nhiều bạn sinh viên IT quan tâm trên khắp các diễn đàn hay mạng xã hội. 

Để giải đáp thắc mắc này của các bạn sinh viên thì giảng viên Devpro.edu.vn trả lời như sau. Như các bạn đã biết PHP ra đời từ năm 1995 được phát triển với mục đích chính là dùng để xây dựng ứng dụng web mà cho đến nay nó vẫn chưa bao giờ hết hot. 

Khi bạn học bất cứ một ngôn ngữ nào nó cũng có cái khó riêng nhưng DevPro Việt Nam xin khẳng định rẳng học lập trình PHP không hề khó nếu như bạn có đam mê, chăm chỉ và chịu tìm tòi và có phương pháp học đúng đắn chọn học đúng trường, đúng người thì việc bạn trở thành một lập trình viên PHP chuyên nghiệp sẽ chỉ mất từ 6 tháng - 1 năm. 

Nhưng trước khi theo học PHP thì các bạn sinh viên nên biết các điều sau để tránh mắc phải những sai lầm trong việc học khiến bạn nản trí, phí thời gian, tiền bạc, công sức và không đi đến đâu cả.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI HỌC PHP?


Nên học PHP cùng đội nhóm từ 2 - 3 người để hỗ trợ nhau trong việc học tập

Có thời gian rảnh để học tập nghiên cứu tài liệu và luyện code PHP mỗi ngày 2 - 4 tiếng.

Để có thể trở thành một lập trình viên PHP chuyên nghiệp thì trước hết bạn cần phải có những kiến thức căn bản (HTML, CSS, Jquery...) và có phương pháp học khoa học.

Tìm kiếm một cơ sở dạy học PHP uy tín đảm bảo chất lượng để xứng đáng với khoản tiền mà mình bỏ ra.

Không thể thiếu 1 máy tính để giúp bạn thực hành mỗi ngày

Có kiến thức về thiết kế website với PHP&MySQL là một lợi thế.