Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức công nghệ » Học lập trình viên quốc tế Tại sao bạn cần một siêu máy tính để xây dựng một ngôi nhà
Học lập trình viên quốc tế Tại sao bạn cần một siêu máy tính để xây dựng một ngôi nhà

Khi địa ngục đã xây dựng một ngôi nhà trở nên phức tạp như vậy?

 

Đừng để những người trên HGTV đánh lừa bạn. Quá trình xây dựng một ngôi nhà ngày nay là vô cùng đau đớn. Chỉ cần xin giấy phép cần thiết có thể là một công việc nghiền nát tâm hồn mà bạn sẽ phải chạy quanh thành phố, điền vào các hình thức vô dụng, và chờ đợi trong những hàng bất động dưới ánh đèn huỳnh quang tại Tòa thị chính tự hỏi liệu bạn có nên quay lại với cha mẹ.

 

Hãy xem đây là một cuộc thảo luận đang diễn ra về Urban Tech, sự giao thoa của nó với quy định, các vấn đề về dịch vụ công cộng và các vấn đề phức tạp khác mà mọi người có PHD đầy đủ. Tôi chỉ là một người New York cay đắng, sinh ra và cố gắng tìm ra lý do tại sao tôi bị kẹt giữa các trạm dừng tàu điện ngầm trong 15 phút cuối, vì vậy hãy tiếp cận với bất kỳ suy nghĩ nào trong số này:

 

Học lập trình viên quốc tế

 

Và để thực sự có được sự chấp thuận cho những giấy phép đó, ngôi nhà tương lai của bạn sẽ phải đáp ứng một loạt các điều kiện là yếu tố của các quy tắc xây dựng liên bang, tiểu bang và thành phố phức tạp và xung đột, các yêu cầu năng lượng và lửa riêng biệt, và các tiêu chuẩn xây dựng hợp pháp được thiết lập bởi các cơ quan độc lập khác nhau.

 

Không phải lúc nào cũng khó khăn như vậy - hãy nhớ khi bạn nghe người ta nói rằng ông bà tôi đã xây dựng ngôi nhà này bằng tay không? Những quy tắc phổ biến này là một trong những nguyên nhân chính khiến chi phí nhà ở tăng nhanh ở Mỹ và các quốc gia phát triển khác . Tin tốt là một thế hệ khởi nghiệp mới đang xác định và đơn giản hóa các quy tắc này, và tương lai của nhà ở có thể được xác định bằng cách học máy như chế biến gỗ.

 

===>> Đào tạo lập trình viên quốc tế chưa bao giờ là đơn giản như bây giờ , tại sao bạn không thử xem trình độ của bản thân mình như thế nào. Nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi lớn.

 

Khi chỉ đường trở thành răn đe.

 

Các thành phố đã từng chỉ tạo ra các mã tòa nhà đưa ra các yêu cầu cho hầu hết mọi khía cạnh của thiết kế tòa nhà và họ đã cấu trúc các hướng dẫn đó dựa trên địa hình, khí hậu và rủi ro địa phương. Theo thời gian, các thị trấn, tiểu bang, các tổ chức được liên bang công nhận và các nhóm độc lập mọc lên từ ngành bảo hiểm tiếp tục tạo ra các mã xây dựng mô hình của riêng họ

Sự phức tạp bắt đầu từ đây. Các mã liên bang và tiêu chuẩn đại lý độc lập là tùy chọn cho các tiểu bang, những người có mã riêng tùy chọn cho các thành phố, những người có mã riêng thường không phù hợp với tiểu bang và là tùy chọn cho các thị trấn riêng lẻ.

 

Do đó, các mã xây dựng địa phương là những cuốn sách đột biến thay đổi liên tục và liên tục được tạo thành từ bất kỳ khía cạnh nào của các mã khác nhau mà chính quyền địa phương chọn để trộn lẫn với nhau. Chẳng hạn, mã xây dựng của Thành phố New York được tạo thành từ năm phần, 76 chương và 35 phụ lục, cùng với một bộ 67 bản cập nhật riêng biệt ( Phiên bản 2014 có sẵn dưới dạng một cuốn sách với giá 155 đô la , và nó là một món quà tuyệt vời cho người mà bạn không bao giờ muốn nói chuyện lại).

 

Tóm lại: những gì một chương trình shit trong học lập trình viên quốc tế.

 

Do tính chất siêu cục bộ và chồng chéo của các mã xây dựng, một ngôi nhà ở một vị trí có thể phải chịu một loạt các yêu cầu hoàn toàn khác với một yêu cầu khác. Vì vậy, thật khó để hiểu được những gì bạn được phép xây dựng, những điều kiện bạn cần đáp ứng và làm thế nào để đáp ứng tốt nhất những điều kiện đó.

 

Có một số mức độ phức tạp nhất định trong mã nhà ở là điều khó tránh. Tính toàn vẹn cấu trúc của một ngôi nhà phụ thuộc vào mọi thứ từ tường đến xói mòn và gió. Có vô số loại vật liệu và công nghệ được sử dụng trong các tòa nhà, tất cả chúng đều không ngừng phát triển.

 

Do đó, mỗi cuốn sách mã hàng nghìn trang từ các cơ quan liên bang, tiểu bang, thành phố, thị trấn và các cơ quan độc lập khác nhau - tất cả các nhu cầu phụ thuộc vào kết nối, vị trí và cấu trúc - dẫn đến một cây quyết định mở rộng đáng kinh ngạc đòi hỏi một bộ mô phỏng vô tận để hiểu đầy đủ tất cả các tùy chọn bạn phải đạt được sự tuân thủ, và hiệu quả và hiệu quả chi phí tương ứng của chúng.

 

Vì vậy, những người làm nhà thường bị buộc phải chuyển sang các chuyên gia tư vấn tốn kém hoặc giải quyết các thiết kế thỏa mãn mã nhưng không hiệu quả về chi phí. Và nếu các vấn đề xây dựng khiến bạn không đạt được kết quả như mong đợi, bạn có thể phải đối mặt với các khoản tiền phạt , sự chậm trễ hoặc chi phí khổng lồ vượt quá từ thiết kế lại và xây dựng lại. Tất cả các chi phí này chảy qua vòng đời của một tòa nhà, cuối cùng ảnh hưởng đến khả năng chi trả và quyền truy cập cho chủ nhà và người thuê nhà.

 

Các công ty khởi nghiệp đang giúp mọi người bẻ khóa. lập trình viên.

 

Dây đeo trên mũ cứng của bạn - có thể có hy vọng cho ngôi nhà mơ ước của bạn sau khi tất cả.

 

Sự xích mích, thiếu hiệu quả và đau đớn thuần túy do các quy tắc xây dựng ngày càng phức tạp của chúng tôi đã tạo ra một tập hợp các công ty đang phát triển giúp mọi người hiểu được quy trình xây dựng nhà bằng cách kết hợp các quy định trực tiếp vào phần mềm của họ.

 

Sử dụng học máy, nền tảng của họ chạy phân tích kịch bản nâng cao xung quanh đan xen mã xây dựng và các biến cấu trúc phụ thuộc lẫn nhau, cho phép người dùng tạo ra các thiết kế tuân thủ và các quyết định được thông báo theo quy định mà không phải tự mình gặp phải các quy định.

 

Ví dụ, Cover khởi động nhà ở prefab đang giúp mọi người tìm ra loại nhà ở sân sau mà họ có thể thiết kế và xây dựng dựa trên tài sản của họ dựa trên quy hoạch và cho phép quy hoạch địa phương.

 

Một số công ty khởi nghiệp đang cố gắng cung cấp các dịch vụ tương tự cho các nhà phát triển của các tòa nhà quy mô lớn hơn. Chỉ trong tuần vừa qua, tôi đã trình bày vòng hạt giống cho một công ty khởi nghiệp có tên là Cove.Tool , chuyên phân tích mã năng lượng xây dựng địa phương - dựa trên các đặc điểm cấp độ và vị trí dự án được chỉ định bởi nhà phát triển - và tiết lộ chi phí hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhất hỗn hợp tài nguyên có thể được xây dựng để đạt yêu cầu năng lượng địa phương.

 

Và các công ty khởi nghiệp không chỉ đơn giản hóa các cơn đau quy định của quy trình nhà ở thông qua các mã xây dựng. Phong bì đang giúp các nhà phát triển hiểu được các mã phân vùng quanh co không kém của chúng tôi, trong khi Cover và các công ty như Camino đang giúp chỉ đạo các chủ sở hữu nhà và doanh nghiệp thông qua các quy trình cho phép khó khăn và tương tự.

 

Hãy nhìn xem, tôi không nói mã là xấu. Trên thực tế, tôi nghĩ rằng các mã xây dựng là tốt và cần thiết - không ai muốn sống trong một ngôi nhà có thể tự chui vào lần tới khi tuyết rơi. Nhưng tôi vẫn không thể tự hỏi mình tại sao phải mất AI để tìm ra cách xây dựng một ngôi nhà? Tại sao chúng ta có các mã xây dựng cần một siêu máy tính để tìm ra?

 

Cuối cùng, có lẽ sẽ giúp có nhiều mã xây dựng được tiêu chuẩn hóa hơn mà chúng ta thực sự dọn dẹp theo thời gian. Tiêu chuẩn hóa khu vực nhiều hơn sẽ làm giảm đáng kể số lượng các ngành có điều kiện tồn tại. Và nếu có một bộ mã bao trùm được chấp nhận mà vẫn có thể đặt ra các yêu cầu chính xác cho tất cả các thành phần của tòa nhà, thì vẫn sẽ chỉ có một con đường quy định phải tuân theo, làm giảm đáng kể kiến ​​thức và phân tích cần thiết để xây dựng nhà hiệu quả.

 

Nhưng mối quan hệ vốn có của nhà ở đối với địa lý làm cho việc tiêu chuẩn hóa khó xảy ra. Mỗi khu vực có điều kiện đất đai, khí hậu, ưu tiên và động lực chính trị khác nhau khiến các chính phủ muốn có bộ quy tắc riêng.

 

Thay vào đó, chính phủ dường như là tốt với sidestepping các vấn đề gây ra bởi tiêu chuẩn xây dựng siêu khu vực và để lại nó lên đến phần khởi động để giúp mọi người lội qua lố bịch mà paves quá trình xây dựng nhà là trong cùng một đường Concur nhân viên hỗ trợ với phẩn nộ expensing doanh nghiệp chính sách.

 

Hiện tại, chúng ta có thể tin tưởng vào các công ty khởi nghiệp đang mở khóa giá trị và làm cho nhà ở dễ tiếp cận hơn, đơn giản hơn và rẻ hơn chỉ bằng cách làm cho các quy tắc dễ hiểu hơn. Và có thể một ngày nào đó, cháu của tôi có thể nói với bạn bè của chúng về cách ông của chúng xây dựng ngôi nhà của mình bằng siêu máy tính của riêng mình.