Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức hoạt động » Trận chung kết hấp dẫn của giải bóng đá mini cup!
Trận chung kết hấp dẫn của giải bóng đá mini cup!

Cuối cùng, trận đấu được mong chờ nhất mùa giải mini cup chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do học viện quốc tế đào tạo công nghệ thông tin NIIT-ICT đã được diễn ra, đã tìm được chủ nhân của chiếc cup vô địch danh giá. Không nằm ngoài dự đoán của một số cổ động viên đã theo dõi các trận thi đấu trong vòng loại, CSV đã giành cup vô địch với tỷ số 4-1 trước đối thủ CP15.

 

Trận chung kết hấp dẫn của giải bóng đá mini cup!

Đội bóng CSV xuất sắc giành cup vô địch

 

Trận chung kết diễn ra vào 14h30 ngày 17/11/2018 với sự quyết tâm cao độ của cả hai đội bóng nhằm giành được cup vô địch.

Sau hai hiệp thi đấu, cổ động viên được chứng kiến đến 5 pha ghi bàn đẹp mắt, trong đó có 4 bàn thắng của đội CSV và 1 bàn thắng của đội bóng CP15. Kết quả chung cuộc, CSV giành được chức vô địch với tỷ số 4-1 trận chung kết

 

Trận chung kết hấp dẫn của giải bóng đá mini cup!

CSV với nhiều pha dẫn bóng và ghi bàn đẹp mắt

CSv là dội bóng đã mang đến nhiều pha ghi bàn đẹp mắt nhất trong mùa giải năm nay, với tổng số 14 bàn thắng. CSV cũng là đội bóng có nhiều kinh nghiệm, đội bóng được rèn luyện thường xuyên nên khi vào trận đấu, các cầu thủ dường như rất hiểu ý nhau, CSV giành được thắng lợi rất thuyết phục.

Tuy không giành được chức vô địch nhưng CP15 cũng là đội bóng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Chỉ thiếu một chút kinh nghiệm, nhưng chắc chắn, bằng nhiệt huyết của mình, tại những mùa giải sau, CP15 sẽ vẫn là đối thủ đáng gườm của các đội bóng khác và có cơ hội ghi tên mình vào chức vô địch.

 

Trận chung kết hấp dẫn của giải bóng đá mini cup!

Đội bóng CP15 giành giải nhì

 

Trận đấu tranh giải ba cũng đã diễn ra cùng ngày, PHP33 là đội đạt được giải ba trong mùa giải năm nay.

Ngoài ba giải nhất, nhì, ba, ban tổ chức cũng đã trao một giải phụ, giải “vua phá lưới” dành cho Thế Anh- cầu thủ đội bóng CSV với nhiều pha ghi bàn nhất trong mùa giải.

 

Trận chung kết hấp dẫn của giải bóng đá mini cup!

Cô Nguyễn Thị Vân Anh- phó giám đốc học viện và 4 đội bóng trong 2 trận đấu quyết định

 

Tại những mùa giải sau, chắc chắn chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều trận đấu hay hơn, nhiều pha ghi bàn đẹp mắt hơn nữa!