Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức hoạt động » Mở đầu mùa giải với chiến thắng 4-2 của đội bóng CP14
Mở đầu mùa giải với chiến thắng 4-2 của đội bóng CP14

Vừa qua, đoàn thanh viên học viện Quốc tế đào tạo công nghệ NIIT-ICT Hà Nội đã phát động giải bóng đá mini chào mừng 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là giải đấu và cũng chính là sân chơi giúp các bạn học viên có cơ hội giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết và thể hiện tinh thần thể thao của mình. Đồng thời lựa chọn những cầu thủ tài năng tại các đội bóng để thiết lập đội bóng của học viện quốc tế đào tạo công nghệ thông tin và tham gia các giải đấu có quy mô lớn hơn.

 

Mở đầu mùa giải với chiến thắng 4-2 của đội bóng CP14

 

Ngày 3/11/2018, giải bóng đá chính thức khai mạc và diễn ra trận bóng đầu tiên của hai trong số 6 đội bóng tham gia mùa giải, đó là đội bóng CP13 và CP14.

Hai đội đều bước vào giải đấu với lòng quyết tâm cao cùng lối đá rất chuyên nghiệp, tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với CP1 và giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

 

Mở đầu mùa giải với chiến thắng 4-2 của đội bóng CP14

 

Tham gia giải bóng đá mini chào mừng 20/11 không chỉ có các đội bóng đến từ học viện NIIT-ICT Hà Nội mà còn có sự góp mặt của đội bóng cựu sinh viên và đội bóng trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải đầy hấp dẫn và sôi động

Với 6 đội bóng tham gia, giải bóng đá sẽ diễn ra vòng loại vào ngày 3/11, ngày 10/11 và ngày 11/11. Và cuối cùng, vào ngày 17/11 sẽ diễn ra hai trận tranh hạng ba và tranh nhất- nhì

Cùng đón xem các trận bóng tiếp theo của và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích nhất nhé!