Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức hoạt động » Lễ hội Halloween nhiều màu sắc tại NIIT-ICT Hà Nội
Lễ hội Halloween nhiều màu sắc tại NIIT-ICT Hà Nội
Cứ đến ngày cuối tháng 10 (31/10), lễ hội Halloween lại được diễn ra ở khắp mọi nơi trên thế giới, và NIIT-ICT cũng không ngoại lễ. Hôm qua, 31/10, lễ hội Halloween với chủ đề "Học viện ma quái" đã được diễn ra với nhiều nội dung cực kỳ thú vị!
Để hòa mình vào không khí đêm halloween, các bạn được xem một số đoạn phim kinh dị ngắn, dù chỉ diễn ra trong 20 phút nhưng cũng đủ để khán giả cảm nhận và chuẩn bị bước vào phần thi hấp dẫn ngay sau đó. 
 

Lễ hội Halloween nhiều màu sắc tại NIIT-ICT Hà Nội
Phần trang trí cho lễ hội do các bạn học viên thực hiện

Ở phầnFashion show và Talent show,  các bạn học viên của ba lớp tương ứng với 3 đội thi: CP13, CP14 và CP15 dày công chuẩn bị và mang tới những tiết mục thật hay cho khán giả
 
 
 
  
Trang phục ma quái trong phần thi Fashion show
 
Với phần thi Fashion, tất nhiên rồi, không thể thiếu những màn hóa thân thành những nhân vật kinh dị mà chúng ta không thể nào không nhắc tới: ma cà rồng hút máu người, xác sống zombie và nhiều nhân vật khác,... 
Bước sang phần thi Talent Show, khán giả không khỏi trầm trồ bởi những tài năng mà các đội thi mang lại, những tiết mục với giọng ca đầy nội lực, hay những màn kết hợp giữa giọng hát, rap và cả tiếng đàn guitar.
 
     Lễ hội Halloween nhiều màu sắc tại NIIT-ICT Hà Nội     
Phần thi tài năng của CP 14: Đức Hiệp với ca khúc "100 ngày hạ"


Cuối cùng, chương trình được khép lại với điệu nhảy Freestyle của các ma quái cùng với khán giả đúng với tiêu chí: “Hãy đẹp theo cách của riêng mình”, một không khí đầy vui nhộn và rộn ràng, sự vui vẻ, hưởng ứng của các học viên chính là thành công của lễ hội.
 
 
Lễ hội Halloween nhiều màu sắc tại NIIT-ICT Hà Nội
Điệu nhảy Freestyle: "Hãy đẹp theo cách của riêng mình" 
 
 
Chương trình ngày hôm qua cũng đã có phần quà dành đến cho các đội thi xuất sắc, cụ thể giải nhất thuộc về đội CP 15 và giải nhì thuộc về đội CP 14
 
Lễ hội Halloween nhiều màu sắc tại NIIT-ICT Hà Nội
Phần trao giải cho hai đội chơi xuất sắc


Lễ hội Halloween tuy là lần đầu NIIT tổ chức nhưng cũng đã rất thành công và nhận được sự hưởng ứng từ các bạn học viên. Chắc chắn rằng, đây sẽ là lễ hội được tổ chức thường niên và với quy mô lớn hơn nữa!