Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức công nghệ » Liên tiếp xảy ra Hack tài khoản, Facebook làm gì?
Liên tiếp xảy ra Hack tài khoản, Facebook làm gì?

Facebook vừa trải qua vụ hack dữ liệu lớn nhất trong lịch sử từ trước đến nay, vào tháng trước, với 29 triệu tài khoản bị lấy mất và lấy đi dư liệu của 50 triệu người dùng, đã làm rấy lên hồi chuông cảnh tỉnh về độ bảo mật thông tin của mạng xã hội thuộc top lớn nhất hiện nay.

 

Liên tiếp xảy ra Hack tài khoản, Facebook làm gì?

Facebook vừa trải qua sự việc hack thông tin và tài khoản lớn nhất trong lịch sử

 

Theo kết luận ban đầu của facebook, những kẻ tấn công đến từ một công ty quảng cáo kỹ thuật số mà không mang màu sắc chính trị. Tuy vậy, sự cố này đã làm rơi vào tay kẻ xấu các dữ liệu cá nhân như số điện thoại, email và lịch sử tìm kiếm trên mạng xã hội của người dùng


Đây là lúc người dùng Facebook cảm thấy hoang mang và lo lắng nhất bởi biết đâu đến một ngày, tài khoản của mình cũng rơi vào tay của những kẻ tấn công kia. Để khắc phục điều này, Facebook đã trấn an người dùng bằng cách gia cố hệ thống của mình, và nguồn tin gần đây cho biết, facebook sẽ mua lại một công ty an ninh mạng để tăng khả năng phòng vệ hệ thống. 


Liên tiếp xảy ra Hack tài khoản, Facebook làm gì?

                                Facebook đang cố gắng nâng cao hệ thống bảo mật



Tuy chưa có thông tin chính thức nhưng hiện tại việc mua lại công ty bảo mật của facebook vẫn đang được tiến hành và sẽ được công bố vào cuối năm nay.

 

Xem thêm: khóa học lập trình viên quốc tế, khóa học java, khóa học tester