Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức công nghệ » Code to go: Trang web chia sẻ đoạn code Javascript có sẵn tốt nhất
Code to go: Trang web chia sẻ đoạn code Javascript có sẵn tốt nhất

Nếu có một điều mà các lập trình viên yêu thích tiết kiệm thời gian lập trình. Với các đoạn code có sẵn, bạn có thể tiết kiệm hàng giờ ngồi code và thậm chí cả với những đoạn code đang khiến bạn mất cả ngày nghiên cứu.

 

Tuy nhiên, rắc rối thực sự là đưa ra các đoạn code có sẵn. Thông thường, các lập trình viên thường lưu đoạn trích code từ dự án của họ để dùng cho dự án sau. Nhưng cũng có rất nhiều trang web trực tuyến với đoạn code miễn phí để sử dụng hàng ngày.

 

Code to Go: Trang web chứa các đoạn code Javascript có sẵn, miễn phí và tốt nhất

 

Code To Go là trang web mới nhất tôi đã tìm thấy và có thể là trang web thú vị nhất. Trang web này lưu trữ các đoạn code JavaScript tốt nhất, tất cả đều miễn phí và được tổ chức với mô tả rõ ràng.

 

 

code-to-go-trang-web-cung-cap-doan-code-javascript-co-san-tot-nhat

 

Trang chủ Code to go

 

Nếu bạn truy cập trang All Use Case, bạn sẽ nhận được danh sách tất cả các đoạn code được sắp xếp theo bản phát hành mới nhất. Đây không phải là cách dễ nhất để duyệt, nhưng chắc chắn bạn sẽ có một danh sách đầy đủ.

 

Những gì bạn sẽ nhận thấy là mỗi đoạn mã được sắp xếp với tiêu đề dưới dạng how-to. Điều này dễ dàng giúp bạn tìm tìm kiếm một đoạn code rất cụ thể mà không chắc chắn cách tìm kiếm như thế nào.

 

Rất may, hầu hết các code này đều khá đơn giản. Những thứ như tìm kiếm phần tử tiếp theo (find the next element) đã được giải quyết nhiều lần với các phương thức jQuery đơn giản.

 

Nhưng nếu bạn thích JavaScript của Vanilla thì bạn có lý do chính đáng để lưu các đoạn code này. Code To Go có lẽ là bộ sưu tập lớn nhất các đoạn code có giá trị cao nhất cho các Lập trình viên phát triển web.

 

Cách tìm kiếm các đoạn code Javascript bạn muốn trên Code To Go

 

 

cách tìm kiếm trên code to go

Cách tìm kiếm trên Code to go

 

Nếu bạn thực sự không chắc chắn những gì mình cần thì hãy thử thanh tìm kiếm ở trên cùng. Chỉ cần bắt đầu nhập từ khóa và nó sẽ tự hiển thị các tìm kiếm có liên quan để giúp bạn tìm chính xác những gì bạn cần.

 

Website này giống như Stack Overflow ngoại trừ việc nó không phải là Câu hỏi và Câu trả lời, thực sự thì Code To Go chỉ là câu trả lời.

 

Và mọi đoạn code đều dựa trên JavaScript / ECMAScript hiện đại với tất cả các code được cập nhật lên phiên bản hiện đại nhất. Thực sự đây là một nguồn lực có giá trị cho các lập trình viên JS với tất cả các cấp độ kỹ năng từ Junior Javascript Developer đến Senior Javascript Developer hoặc cao hơn