Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức công nghệ » Angular JS và React: Bạn nên lựa chọn cái nào?
Angular JS và React: Bạn nên lựa chọn cái nào?
Phần lớn rất khó để biết được toàn bộ các cải tiến cải tiến web mới và sắp ra đời, chủ yếu là có quá nhiều công nghệ mới, nhưng nhiều cái không đáp ứng tốt trong thực tế. Hai trong số những cái nổi tiếng nhất hiện nay là AngularJS React. Bạn nên lựa chọn cái nào?
 
 
angular-va-react-ban-nen-hoc-ngon-ngu-nao
 
Để bắt đầu, đây là một phần mở đầu nhanh cho cả hai: AngularJS, được hỗ trợ bởi Google, đã được xuất bản vào năm 2009 và kể từ đó đã tăng dần khi các kỹ sư hệ thống JavaScript hướng tới việc xây dựng các Ứng dụng Single Page cực mạnh (SPA). Điều này cũng được Facebook coi trọng và ra mắt React. Nó đã mang tiến bộ tiến bộ mới vào kỹ thuật điều khiển Model View Controller (MVC).
 

Chuẩn bị cho AngularJS so với React đối đầu? Vì lý do nào bạn nên đi đến AngularJS?

 

 
 

Phát triển nhanh

 
Các nhà thiết kế web phải đối mặt với một số lượng đáng kể các trở ngại trong khi tạo ra các ứng dụng web động sử dụng HTML. Với AngularJS, điều đó có thể xảy ra, phần lớn hơn của các confinements này đã bị chinh phục làm cho nó trở nên đơn giản để sản xuất các ứng dụng web động với AngularJS. Nó đi kèm với tài liệu API hoàn thiện, các trường hợp và các bài tập hướng dẫn giúp bạn qua từng giai đoạn của quá trình tiến bộ.
 

Tính linh hoạt và hoàn toàn miễn phí

 
AngularJS là một cái nhìn một cửa cho tất cả các nhu cầu tiến bộ front-end. Nó là một sự sắp xếp đơn độc được thực hiện sau một cách tiếp cận toàn diện, không yêu cầu bất kỳ mô-đun bên ngoài hoặc hệ thống nào để xây dựng các ứng dụng web.
 
AngularJS có rất nhiều hoạt động và kỹ thuật hữu ích đang nhanh chóng trở thành nổi bật vì tính đơn giản của họ và cách mà nó có được hỗ trợ tuyệt vời, không ai khác ngoài Google. Từ các hoạt động REST tới Data Binding để Dependency Injection, AngularJS có mọi thứ!
 

Và lý do nào mà bạn nên học React?

 

Tính đơn giản của việc học

 
Không giống như các hệ thống MV khác, React là một thư viện thực sự cơ bản và nhẹ, nó chỉ quản lý view layer. Các nhà thiết kế JavaScript có thể không có nhiều sự hiểu biết về nuts và bolts của React và có thể bắt đầu tạo các ứng dụng web tuyệt vời chỉ trong vài phút.
 
 
Không, ý tôi là vài ngày; nhưng thự sự, thời gian sẽ là vấn đề nếu bạn không chọn React. Vấn đề chính bạn phải đối mặt là cách suy nghĩ cần thiết của React là hơi độc đáo, nhưng một tuần hoặc lâu hơn để có thể tạo ra sản phẩm.
 

Không có internals phức tạp

 
Bởi không có nội bộ phức tạp, tôi ngụ ý rằng bạn sẽ không cần phải tìm hiểu các thủ tục bên trong, ví dụ, chu trình xử lý. Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng những yếu tố tinh tế này được giữ nguyên nhất là nội tạng, và phản ứng phản ứng rất tuyệt vời. Tất cả những gì bạn phải hiểu trong React là life cycles, props, and states và bạn đang trên con đường của mình để sử dụng quyền lực của React! Vì đó là về view layer, nó không trực tiếp đưa ra các ví dụ hoặc kiến ​​trúc (đó là những thứ MVC và MVVM làm). 
 

Công cụ đáng kinh ngạc

 
Một yếu tố quan trọng trong việc chọn giai đoạn cải tiến chính xác là bộ công cụ thiết kế, và React có khá gần đây những công cụ chính xác, được biết đến nhiều nhất là React Developer Tools và Redux Developer Tools. Cả hai loại này đều có thể được giới thiệu trong Chrome dưới dạng tăng thêm.