Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức công nghệ » Tại sao nhà phát triển ứng dụng không hài lòng với doanh thu quảng cáo hiện tại của họ
Tại sao nhà phát triển ứng dụng không hài lòng với doanh thu quảng cáo hiện tại của họ
tai-sao-nha-phat-trien-ung-dung-khong-hai-long-voi-doanh-thu-cua-ho
 
Chỉ một trong ba nhà phát triển ứng dụng hài lòng với doanh thu quảng cáo trong ứng dụng của họ, trong khi ít hơn 1% năm nói rằng họ hài lòng với doanh thu của họ từ quảng cáo không phải video.
 
Đó là phát hiện chính từ Chocolate, nhà cung cấp quảng cáo video thông báo "Báo cáo khảo sát nhà phát triển ứng dụng mới 2018", tập trung vào việc kiếm tiền từ ứng dụng.
 
Báo cáo dựa trên phản hồi từ 102 nhà phát triển ứng dụng từ 22 quốc gia, cung cấp thông tin chi tiết và toàn diện về sự hài lòng của nhà phát triển ứng dụng với doanh thu quảng cáo hiện tại, nhận thức về hòa giải quảng cáo và tác động của quảng cáo video trong ứng dụng như video có tặng thưởng trong việc tăng doanh thu quảng cáo.
 
Hơn một nửa số người được hỏi (khoảng 54%) cho biết họ sẵn sàng thử chạy quảng cáo tại các nơi có nhiều tương tác để lấp đầy các vùng không sử dụng. Đương nhiên, Chocolate cung cấp một công cụ như vậy cho họ.
 
Giám đốc điều hành Chocolate Saurabh Bhatia cho biết: “Báo cáo khảo sát nêu rõ thực tế rằng các nhà phát triển ứng dụng không hài lòng với doanh thu quảng cáo hiện tại của họ và nhận thấy rằng phần lớn các nhà phát triển kiếm tiền dựa trên quảng cáo, đây là nguồn doanh thu chính của họ. Phải đưa sức mạnh trở lại vào tay các nhà phát triển ứng dụng.
 
"Công nghệ phân phối quảng cáo của chúng tôi cung cấp nhiều nguồn nhu cầu, được tiến hành với công nghệ đấu giá thống nhất, đảm bảo không thiên vị đối với bất kỳ mạng quảng cáo nào, do đó, phân phối giá thầu cao nhất mọi lúc".
 
Bhatia bổ sung. "Tất cả điều này thông qua một SDK thông minh và đăng nhập một lần duy nhất, đảm bảo nhà phát triển ứng dụng không mất thời gian quản lý nhiều mạng quảng cáo và tận dụng thời gian tối đa vào những gì họ làm tốt nhất - đó là tạo ra các ứng dụng tuyệt vời".
 
Một cuộc khảo sát khác, từ công ty nghiên cứu B2B của Clutch đã tiết lộ rằng mô hình "freemium" đã vượt qua tất cả các chiến lược kiếm tiền khác khi kiếm tiền từ ứng dụng di động.
 
Hơn 61% nhà phát triển ứng dụng đề xuất mô hình "freemium" để kiếm tiền từ ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nó cũng đã được tìm thấy rằng hầu hết các ứng dụng di động thành công không chỉ cần chuyên gia trong chiến lược kiếm tiền mà còn là phải tiếp cận toàn diện, phát triển mở rộng ra ngoài.