Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức hoạt động » NIIT - ICT Hà Nội Khai giảng khóa học xây dựng website với Html5, Css3, jQuery, Bootstrap 4.
NIIT - ICT Hà Nội Khai giảng khóa học xây dựng website với Html5, Css3, jQuery, Bootstrap 4.

Yêu thích công nghệ thông tin, nhưng không biết bắt đầu từ đâu là sự thật xảy ra ở rất nhiều người, họ loay hoay với công việc này công việc nọ, kiến thức này kiến thức kia trong khi không thực sự phù hợp với bản thân họ, và đối với các bạn yêu thích công nghệ thông tin mà chưa biết cách bắt đầu thì NIIT - ICT Hà Nội sẵn sàng là người dẫn bước đầu tiên cho các bạn.

 

Tiếp tục chuỗi chương trình Đào tạo kiến thức lập trình FREE cho các bạn đam mê lập trình và muốn tham gia lĩnh vực tuyệt vời này.

NIIT - ICT Hà Nội tiếp tục mở khóa đào tạo 
Kỹ năng xây dựng website với Html5, Css3, jQuery, Bootstrap 4.

Khóa học giúp các bạn:

- Có kỹ năng vận dụng HTML5, CSS3 để tinh chỉnh Layout dựng bằng Bootstrap 4.
- Sử dụng thêm một chút jQuery để xây dựng các hiệu ứng thông dụng.

Khóa học này sẽ giúp các bạn có kỹ năng kết hợp 4 công nghệ này để tạo ra một layout website hoàn chỉnh. Khóa học yêu cầu các bạn phải có kiến thức nền về Html, Css để theo kịp kiến thức diễn ra trong buổi học.

Buổi 1, chúng ta đã đi về việc cắt File PSD để chuẩn bị nguyên liệu cho việc code HTML, CSS. Bước đầu phân tích website để tiến hành xây dựng website Responsive (Đáp ứng nhiều kích thước màn hình khác nhau).

Buổi 2 sẽ diễn ra vào ngày 27/07, chúng ta sẽ đi tiếp về xây dựng layout hoàn chỉnh và thêm một số hiệu ứng để có thể tạo ra một landingpage hoàn chỉnh.

Buổi học đầu tiên vào tối hôm qua 25/07 này NIIT - ICT Hà Nội đánh giá rất cao tinh thần của các bạn tham dự, mặc dù trước lúc khai giảng mưa rất to. Chúng tôi cũng đã nghĩ là có thể các bạn sẽ ở nhà hết vì trời mưa khá to, đi lại khó khăn. Tuy nhiên, điều chúng tôi bất ngờ là các bạn vẫn đến khá là đông đủ.

Chính vì thế chúng tôi sẽ có món quà dành cho các bạn có tinh thần như vậy, về cụ thể sẽ được công bố trong thời gian sắp tới, chúng tôi rất hi vọng món quà này sẽ giúp đỡ các bạn rất nhiều.

Một số hình ảnh của lớp học.

 

khai-giang-khoa-dao-tao-ky-nang-xay-dung-website-7

khai-giang-khoa-dao-tao-ky-nang-xay-dung-website-3

khai-giang-khoa-dao-tao-ky-nang-xay-dung-website-4

Phân tích webiste để đưa ra phương án trước khi viết code

khai-giang-khoa-dao-tao-ky-nang-xay-dung-website-5

Bạn Trần Duy Long (Học viên năm 2 tại  NIIT - ICT Hà Nội, Front-end Developer tại Abuysell) hỗ trợ các bạn học viên trong lớp

khai-giang-khoa-dao-tao-ky-nang-xay-dung-website-6

khai-giang-khoa-dao-tao-ky-nang-xay-dung-website-8

 
Sẽ còn nhiều chương trình giá trị và hấp dẫn nữa NIIT - ICT Hà Nội sẽ triển khai. Quan trọng là bạn có đam mê và tinh thần học hỏi thì NIIT - ICT Hà Nội sẵn sàng chia sẻ.

Chúc các bạn code tốt.