Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức hoạt động » Lớp Java Web 4.0 bảo vệ đồ án cuối khoá
Lớp Java Web 4.0 bảo vệ đồ án cuối khoá
Chiều tối ngày 13/4 vừa qua, tại Học viện Quốc tế Đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội đã diễn ra buổi bảo vệ đồ án cuối khoá của các bạn học viên đến từ lớp Java Web 4.0.
 
Cũng như những lễ bảo vệ trước đây, các bạn học viên mang đến khá nhiều những đề tài mới mẻ, hấp dẫn. Một số đề tài được đáng chú ý của các bạn học viên như xây dựng website bán quần áo thời trang, website bán di động,…
 
Những bộ đồ án là thành quả xứng đáng của các bạn học viên qua những tháng ngày miệt mài tích luỹ kiến thức, chuẩn bị và xây dựng cũng như hoàn thành.
 
Buổi bảo vệ có sự tham gia của các giáo viên bộ môn và của phòng đào tạo cùng các bạn học viên đang theo học tại Học viện.
 
Giống như bất kì lễ bảo vệ đồ án nào, sẽ có rất nhiều yếu tố đạt và chưa đạt. Điều quan trọng đó là các bạn học viên đã thu nhận được thêm những kiến thức, kỹ năng bổ ích như cách thức tạo dựng đồ án chất lượng, phương pháp triển khai công việc hiệu quả, kỹ năng làm việc nhóm,… Đây đều là những điều hết sức cần thiết cho các bạn trong quá trình thực tập, làm việc trong tương lai. Trong lễ bảo vệ, các thầy cô đã đánh giá, nhận xét thẳng thắn về đồ án của các nhóm, cũng như tinh thần và thái độ làm việc của các bạn.

Một số hình ảnh của lễ bảo vệ:

 
Lớp Java Web 4.0 bảo vệ đồ án cuối khoá-1

Lớp Java Web 4.0 bảo vệ đồ án cuối khoá-2

Lớp Java Web 4.0 bảo vệ đồ án cuối khoá-3

Lớp Java Web 4.0 bảo vệ đồ án cuối khoá-4
 
Xin chúc mừng những thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực suốt thời gian qua của các học viên lớp Java Web 4.0 tại NIIT-ICT Hà Nội!