Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức hoạt động » Lớp CP13 bảo vệ đồ án cuối kỳ
Lớp CP13 bảo vệ đồ án cuối kỳ

Sáng ngày hôm nay, 8/1/2017, các bạn học viên lớp CP13 có một buổi bảo vệ đồ án cuối kỳ. Buổi bảo vệ có sự tham dự của cô Trần Thị Hải Yến - PGĐ Học viện; thầy Nguyễn Hùng Cường - Phụ trách chuyên môn/người trực tiếp giảng dạy lớp CP13.
 

Lớp CP13 bảo vệ đồ án cuối kỳ-4
 

Sau khi hoàn thành việc tiếp thu những kiến thức trong kỳ vừa qua , các bạn học viên được sự hỗ trợ của các giáo viên, đã thực hiện những bộ đồ án, áp dụng những kiến thức đã học và tính sáng tạo của chính các bạn. Các chủ đề được lựa chọn bảo vệ rất đa dạng, về tất cả mọi lĩnh vực: kinh doanh cafe, trang web bán trang phục nam, kinh doanh điện thoại, kinh doanh sách,...

Mỗi nhóm, 3-4 thành viên, sẽ lên trình bày về nghiên cứu và "tác phẩm"của nhóm mình để từ đó cả lớp sẽ cùng thảo luận, đặt câu hỏi, và giáo viên sẽ nhận xét được chi tiết để rút kinh nghiệm đồng thời cho điểm các bạn.

Mỗi kỳ bảo vệ đồ án như vậy sẽ không chỉ giúp các bạn "tập tành" làm được dự án của riêng mình, sử dụng chính những kiến thức của bản thân và phát huy tính sáng tạo, mà còn nâng cao các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp, trình bày, thuyết trình,... Đó là những kỹ năng mà Học viện luôn muốn các bạn tích luỹ được càng nhiều càng tốt, để phục vụ cho tương lai sau này khi các bạn bước chân vào đời!


Lớp CP13 bảo vệ đồ án cuối kỳ-1

Lớp CP13 bảo vệ đồ án cuối kỳ-2\

Lớp CP13 bảo vệ đồ án cuối kỳ-3

Lớp CP13 bảo vệ đồ án cuối kỳ-4

Lớp CP13 bảo vệ đồ án cuối kỳ-5


Cô Trần Thị Hải Yến - PGĐ Học viện; thầy Nguyễn Hùng Cường - Phụ trách chuyên môn


Lớp CP13 bảo vệ đồ án cuối kỳ-6

Xin chúc các bạn bảo vệ đồ án thành công, đạt được kết quả thật tốt nhé!