Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Hoạt động sinh viên » Khai giảng lớp lập trình Java 4
Khai giảng lớp lập trình Java 4
Thời tiết tại Hà Nội vào một buổi tối dịu hẳn so với những ngày nắng nóng tăng cường. Xa xa trên ô kính cửa phòng Lab 1 của Trung tâm đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội đang nhộn nhịp với không khí vui mừng của các bạn sinh viên. Hôm nay, là ngày khai giảng khóa học Lập trình Java.
 
khóa học lập trình java
Cô Lê Thoa thông báo nội quy lớp học
 

Đến từ các trường khác nhau như Xây dựng, Bách khoa, Đông Đô... nhưng các em có chung 1 mục tiêu đó là chinh phục ngôn ngữ lập trình Java. Khi hỏi về hướng đi sau này, bạn thì muốn phục vụ cho việc lập trình ứng dụng trên mobile, bạn thì đi theo web...tất cả được trao đổi rất chi tiết để thầy Mai Văn Hà - người đồng hành cùng các bạn trong chương trình này sẽ có những bài giảng, những phương pháp bổ trợ cho từng bạn, làm sao để các bạn có thể đạt được mục đích nhanh nhất.
 
khóa học lập trình java

khóa học lập trình java

khóa học lập trình javakhóa học lập trình java
Các bạn làm quen với nhau trước khi bắt đầu buổi học đầu tiên

Khóa học Lập trình Java các bạn được tham gia là khóa học mới cập nhật kiến thức lên 28 buổi tại NIIT-ICT Hà Nội, với thời lượng gia tăng cùng với lượng kiến thức cập nhật hy vọng sẽ giúp các bạn thành công với ngôn ngữ Java.

Bên ngoài lớp học là những cuộc trao đổi của các bạn học viên lớp khác đang đợi giờ vào lớp, trong phòng lab 1 vẫn là tiếng cười, tiếng vỗ tay của thầy trò khi đang làm quen nhau.

 
khóa học lập trình java

Màn đêm dần buông xuống nhưng không làm tắt ánh sáng hy vọng và quyết tâm của từng bạn, hãy cố gắng chiến đấu như những chiến binh thực thụ các em nhé!