Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Hoạt động sinh viên » Sinh viên NIIT-ICT Hà Nội thăm quan Công ty Cổ phần chứng khoán FPT
Sinh viên NIIT-ICT Hà Nội thăm quan Công ty Cổ phần chứng khoán FPT
"Tham quan doanh nghiệp" dành cho sinh viên kì cuối của Học viện Quốc tế đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội là một hoạt động nhằm rút ngắn khoảng cách giữa nhà tuyển dụng, với sinh viên sau khi tốt nghiệp, trang bị thêm hành trang để các bạn sinh viên chuẩn bị cho mình những kiến thức thực tiễn. Bên cạnh đó, sự đánh giá, truyền đạt kinh nghiệm của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chắc chắn sẽ tạo dựng cho các bạn sinh viên một định hướng ổn định và vững chắc về công việc của mình.
 
lap-trinh-vien-quoc-te
Các bạn học viên được giới thiệu về công ty cùng các thông tin tuyển dụng

lap-trinh-vien-quoc-te

 

Với mục tiêu đó, chương trình “Tham quan doanh nghiệp” đã và đang đón nhận được nhiều sự ủng hộ rất lớn từ các bạn sinh viên và đánh giá cao từ các đối tác của chương trình.

Ngày 30/06/2017 Học viện NIIT-ICT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần chứng khoán FPT tổ chức thăm quan và tìm hiểu cơ hội việc làm tại công ty. Đến Thăm quan Công ty cổ phần chứng khoán FPT (FPTs), các bạn học viên NIIT-ICT Hà Nội đã được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại FPTs. Tìm hiểu về các dự án, sản phẩm mà FPTs đang triển khai. Và điểm thú vị là buổi giao lưu là các bạn đã được giới thiệu những thông tin về FPTs cũng như tìm hiểu về cơ hội việc làm, các chương trình đào tạo và tuyển dụng của FPTs. Bên cạnh đó, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc tại đây.

 
lap-trinh-vien-quoc-te
Thăm quan các phòng làm việc FPTs

lap-trinh-vien-quoc-te
Tham gia hoạt động vui chơi tại Hội trường lớn FPTs

 

Các bạn đã được đại diện công ty FPTs tiếp đón, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc rất chi tiết, nhiệt tình và thân thiện đã để lại trong mỗi sinh viên những ấn tượng sâu đậm và rất nhiều bạn đã nói lên suy nghĩ của mình là mong muốn trở thành những thành viên của gia đình FPTs, được đóng góp một phần công sức vào sự phát triển của Doanh nghiệp. Chị Trịnh Hồng Nhung - chuyên viên tuyển dụng của công ty đánh giá rất tốt về thái độ và chuyên môn của các bạn học viên NIIT-ICT Hà Nội. Hiện tại đang có 5 học viên thực tập tại doanh nghiệp.
 
lap-trinh-vien-quoc-te
Thầy Đỗ Anh Phương tặng hoa đại diện Công ty CP Chứng khoán FPT

lap-trinh-vien-quoc-te
Chụp ảnh lưu niệm tại sảnh lớn của công ty FPTs

 
Sau buổi tham quan và trò chuyện cùng Đại diện tuyển dụng của Công ty Cổ phần chứng khoán FPT, sinh viên NIIT-ICT hà Nội đã tự tin hơn rất nhiều để nộp CV vào các vị trí tuyển dụng của công ty. Những khuôn mặt rạng rỡ ra về của sinh viên hứa hẹn những buổi phỏng vấn tiếp theo thật hiệu quả.