Niit - Ict Hà Nội » Tin tức » Tin tức hoạt động » NIIT-ICT Hà Nội tham gia đồng hành cùng Ngày hội CNTT tại THPT Phan Huy Chú
NIIT-ICT Hà Nội tham gia đồng hành cùng Ngày hội CNTT tại THPT Phan Huy Chú

Ngày 22/01/2018, tại trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa đã diễn ra ngày Ngày Hội Công nghệ thông tin mang chủ đề Gốc Kiến thức - Sức Công nghệ. Việc kết nối công nghệ và hướng nghiệp trong một liên kết hoạt động là sáng tạo của năm học này. Ban Giám hiệu đã chỉ đạo rõ ràng: Công nghệ để mở mang kiến thức - Hướng nghiệp giúp học tập sáng mục tiêu.

Tham gia cùng ngày hội, có rất nhiều các đơn vị đào tạo, doanh nghiệp,... đã có mặt để tư vấn tuyển sinh, giới thiệu về những ngành nghề và sự lựa chọn công việc tương lai phù hợp với từng bạn. Rất nhiều phụ huynh đã và các em học sinh các khối, đặc biệt là khối 12, các bạn sẽ sớm tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia cũng như đưa ra quyết định về bước ngoạt cuộc đời của mình với những ngôi trường đại học, hay theo đuổi những nghề nghiệp các bạn yêu thích, đã được các đơn vị tư vấn nhiệt tình, cung cấp những thông tin cực kỳ bổ ích và chi tiết.

 

NIIT-ICT Hà Nội tham gia đồng hành cùng Ngày hội CNTT tại THPT Phan Huy Chú-0


Học viện Quốc tế Đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội vinh dự được là một trong những đơn vị tham gia. Tại bàn tư vấn của Học viện, rất nhiều bạn học sinh yêu thích CNTT đã đặt những câu hỏi cũng như bày tỏ sự quan tâm đến chương trình Lập trình viên Quốc tế tại Học viện, cũng như là về con đường nghề nghiệp nếu các bạn theo đuổi ngành nghề này. Ngoài ra, các bậc phụ huynh, những người đang kề vai sát cánh bên các bạn, hỗ trợ các bạn trong việc định ra hướng đi tương lai cũng thể hiện sự quan tâm đến ngành CNTT. Trên thực tế, CNTT và nghề lập trình viên đã, đang và luôn luôn được đánh giá là một trong những khối ngành top đầu hiện nay, về nhu cầu tuyển dụng, kinh nghiệm yêu cầu, lượng đăng ký thi cũng như là mức lương trong ngành. Tại THPT Phan Huy Chú, CNTT xếp thứ 2 trong các khối ngành được các em học sinh quan tâm, lựa chọn nhiều nhất, chỉ sau Quản trị kinh doanh.
 

NIIT-ICT Hà Nội tham gia đồng hành cùng Ngày hội CNTT tại THPT Phan Huy Chú-1
 

Thầy giáo Hiệu trưởng Hà Xuân Nhâm đã có phần phát biểu khai mạc hết sức ấn tượng và đáng nhớ về vai trò của công nghệ và thử thách để trở thành người làm chủ công nghệ chứ không bị lạm dụng công nghệ.


NIIT-ICT Hà Nội tham gia đồng hành cùng Ngày hội CNTT tại THPT Phan Huy Chú-3

NIIT-ICT Hà Nội tham gia đồng hành cùng Ngày hội CNTT tại THPT Phan Huy Chú-4

Ông Nguyễn Thạc Thắng - Giám đốc chi nhánh First Alliances định hướng ngành nghề cho các em học sinh

NIIT-ICT Hà Nội tham gia đồng hành cùng Ngày hội CNTT tại THPT Phan Huy Chú-5

NIIT-ICT Hà Nội tư vấn tuyển sinh cho phụ huynh và các em học sinh

NIIT-ICT Hà Nội tham gia đồng hành cùng Ngày hội CNTT tại THPT Phan Huy Chú-6

NIIT-ICT Hà Nội tư vấn tuyển sinh cho phụ huynh và các em học sinh

NIIT-ICT Hà Nội tham gia đồng hành cùng Ngày hội CNTT tại THPT Phan Huy Chú-7

Qua buổi Hướng nghiệp này, hy vọng các em học sinh tại trường Phan Huy Chú sẽ có thể lựa chọn hướng đi tốt nhất, phù hợp nhất với bản thân trong tương lai!